4 เหตุผลว่าทำไมต้องไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

ประเทศออสเตรเลีย เป็นประเทศที่ได้รับความนิยมจากนักเรียนไทย ในการไปเรียนภาษากันมากที่สุดในตอนนี้ หลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงเลือกที่จะไปออสเตรเลีย มากกว่าประเทศอังกฤษ และสหรัฐอเมริกาที่เป็นเจ้าของภาษา ซึ่งเหตุผลที่ส่วนใหญ่คนเลือกไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลียคือ...

✪ ทำงานได้ 

นักเรียนที่มาเรียนภาษาในประเทศออสเตรเลียตั้งแต่ 14 สัปดาห์ ขึ้นไปสามารถทำงาน Part-Time แบบถูกกฎหมาย โดยจะได้เงินเฉลี่ยชม.ละ 10- 30 ดอลลาร์ แล้วแต่งานค่ะ ส่วนใหญ่นักเรียนจะทำงานกันที่ร้านอาหารไทย เพราะคุยกันง่าย แล้วก็มีร้านอาหารไทยอยู่เยอะมากในเเมือง ส่วนถ้าเป็นงานนวดก็จะได้เงินเยอะกว่าค่ะ เพราะถือเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถ

 ราคาถูก 

ประเทศออสเตรเลียอยู่ห่างไม่ไกลจากประเทศไทยมากทำให้ค่าตั๋วถูกกว่าการไปเรียนที่อังกฤษ หรืออเมริกา อีกทั้งหลายเมืองในประเทศออสเตรเลียมีค่าครองชีพไม่แพง ถ้าเทียบกับประเทศอื่นๆ โดยราคาอาหารก็จะอยู่ที่จานละ 10 - 15  ดอลลาร์ ส่วนค่าที่พักก็จะประมาณ 15,000 - 20,000 บาท / เดือน สุดท้ายคือการเดินทางภายในเมืองจะมีรถรางฟรีให้นะคะ

 เมืองน่าอยู่ 

เมลเบิร์น และซิดนี่ย์ เป็นเมืองที่ติดอันดับ 1 ใน 10 เมืองน่าอยู่ที่สุดในโลก เนื่องจากอากาศดีเฉลี่ยทั้งปีประมาณ 10-25 องศาเซลเซียสเท่านั้น และยังมีทะเลที่สวยงามมาก ส่วนผู้คนที่ประเทศออสเตรเลียก็เป็นมิตร อัธยาสัยดี ไม่เหยียดคนต่างชาติ ส่วนอาหารก็มีทุกชาติให้เลือกทาน ใครที่กินยากไม่ต้องห่วงเลยค่ะ 

 เจอเพื่อนใหม่ 

ประเทศออสเตรเลียมีความหลากหลายทางเชื้อชาติมาก ส่วนใหญ่จะเป็นโซนเอเชีย และคนไทย ทำให้มีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากเพื่อนชาวต่างชาติ และทำความรู้จักกับกลุ่มคนไทยที่อาศัยอยู่ตามที่ต่างๆภายในเมือง ซึ่งการทำความรู้จักกันเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะเมื่อกลับมาที่ไทยเราก็ยังสามารถพบเจอกันได้ เหมือนการไปเปิดสังคมใหม่ๆให้กับตัวเอง

====================================
น้องคนไหนสนใจขอข้อมูลเพิ่มเติม Inbox เข้ามาหรือ
Tel. 02-250-4585 – IEC Abroad Office
Line: @iecabroadth (พิม@ด้วยนะ)

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ