โปรโมชั่นประจำเดือน สิงหาคม 2560 กับ โรงเรียนสอนภาษา ILSC, USA

หมดเขตถึงสิ้นเดือน สิงหาคมนี้ 2560

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ILSC ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ด้วยประสบการณ์ทางด้านการศึกษากว่า 20 กว่าปี ทำให้โรงเรียนได้พัฒนาตนเองจนเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติและมีสาขามากมายในหลายๆประเทศทั่วโลก การันตีได้จากนักเรียนหลายพันคนจากทั่วโลกที่จบการศึกษาจากสถาบันนี้ นอกจากทางสถาบันจะสอนหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพแล้ว ทางสถาบันยังมีหลักสูตรอีกหลายประเภทที่นักเรียนสามารถเลือกได้ตามวัตถุประสงค์ของตนเอง เช่น หลักสูตรการเรียนพร้อมทั้งการฝึกงาน หลักสูตรด้านบริหารธุรกิจ  การตลาด การบริหารธุรกิจต่างประเทศ การพูดต่อสาธารณะชน รวมทั้งหลักสูตรการเรียนเพื่อเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ โดยทางสถาบันจะให้ความช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาแก่นักเรียน พร้อมทั้งยังช่วยวัดระดับภาษาของนักเรียนแต่ละคนเพื่อให้เหมาะสำหรับกับการเข้าเรียนแต่ละชั้นเรียน ภายในสถาบันยังเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาภาษาอังกฤษของนักเรียน นักเรียนที่เลือกมาเรียนภาษาที่สถาบันแห่งนี้ นอกจากจะได้รับความสำเร็จทางด้านภาษาอังกฤษกลับไปแล้ว นักเรียนยังได้มีโอกาสสัมผัสกับวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของผู้คนที่นี่ ซึ่งทางสถาบันเชื่อว่าความสำเร็จของการเรียนภาษาอังกฤษจะเกิดการพัฒนาอย่างสูงสุดเมื่อผู้เรียนได้ฝึกฝนความสามารถของตนเองทั้งภายในและภายนอกสถาบัน โดยมีบุคลากรของทางสถาบันคอยกระตุ้นและและเป็นกำลังใจให้นักเรียนตลอดการเรียน สถาบัน ILSC ในประเทศออสเตรเลียประกอบด้วย 2 วิทยาเขตดังต่อไปนี้

1. วิทยาเขต San francisco ตั้งอยู่ในตึก Embarcadero Center อาคารรูปแบบทันสมัยใจกลางย่านเศรษฐกิจ ใน San Francisco เป็นย่านที่มีความปลอดภัยและความสะดวกสบาย รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย 

2. วิทยาเขต New York ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Manhattan ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในใจกลางของย่านธุรกิจการเงินของแมนฮัตตัน Wall Street,  Brooklyn Bridge และสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถเดินจากโรงเรียน นิวยอร์กเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมาย เช่นเซ็นทรัลปาร์ค, ไทม์สแควร์, อาคารเอ็มไพร์และอื่น ๆ 

PROMOTION JULY 2017

San Francisco เเละ New York

  • Full-Time Afternoon ลดเหลือเพียง $190 ต่อสัปดาห์เท่านั้น
  • เรียนฟรีอีก 1 สัปดาห์ เมื่อสมัครเรียน 3 สปดาห์

เมื่อสมัครภายในสิ้นเดือนสิงหาคม 2560 และเริ่มเรียนภายในเดือนธันวาคม 2560

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ