พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษกับ โรงเรียนสอนภาษาที่มีสาขามากที่สุดในอเมริกา ELS Language Centers

หมดเขตรับสมัคร ถึงกันยายนนี้เท่านั้น

เรียนภาษาที่อเมริกา กับสถาบันสอนภาษาในมหาวิทยาลัย ELS Language Centers พร้อมราคา  Promotion สุดพิเศษสำหรับ คอร์ส Semi-Intensive English เริ่มต้นเพียง 8,730 บาทต่อสัปดาห์ เท่านั้นยังไม่พอ ทาง ELS ยังมีโปรโมชั่นสำหรับคอร์ส General English และ Business English จากราคาปกติ 13,860 บาทต่อสัปดาห์ เหลือเพียง 9,702 บาทต่อสัปดาห์ เท่านั้น! บอกได้เลยว่ายิ่งเรียนยิ่งคุ้ม!!!

ELS โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีสาขาในอเมริกามากกว่า 45 สาขา และได้รับการยอมรับโดย ACCET (Accrediting Council for Continuing Education and Training) หรือสภาการแต่งตั้งสำหรับการศึกษา นักเรียนที่เรียนภาษาอังกฤษที่นี่สามารถเทียบระดับภาษาเพื่อเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยของอเมริกาได้อีกด้วย

*(อัตราแลกเปลี่ยน 1 USD ~ 33) **อัตราแลกเปลี่ยนอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ตัวอย่างของสถาบันสอนภาษา ELS ที่ตั้งอยู่ตามเมืองหลักๆ มีดังนี้

เรียนภาษาที่อเมริกา San Francisco – California

ELS/San Francisco ตั้งอยู่กลางเมือง San Francisco เเถบชายฝั่งตอนเหนือของรัฐ Northen California ตั้งอยู่ระหว่างมหาสมุทร Pacific เเละอ่าว Francisco ที่ศูนย์เเห่งนี้คุณสามารถเดินไปยังระบบรถรางที่เหมาะสำหรับการเดินทางสำรวจเมืองที่น่าอยู่ รวมถึงเป็นศูนย์กลางธนาคาร เเละการเงินเเห่งนี้ได้

เรียนภาษาที่อเมริกา Miami – Florida  

ด้วยสภาพภูมิอากาศที่มีเเสงเเดดตลอดทั้งปี ทะเลน้ำอุ่น เเละหาดทราย ทำให้เมือง Miami มีกิจกรรมกลางเเจ้งมากมายทั้งการเล่นกระดานโต้คลื่น การดำน้ำ เจ็ตสกี เเละการล่องเรือ นอกจากนี้เมือง Miami ยังเป็นเเหล่งรวมเทศกาลที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ ดรตรี ภาพยนตร์ เเละอาหาร รวมถึงเป็นเเหล่งช็อปปิิ้ง คอนเสิร์ต พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ/สวนสัตว์ การเเข่งขันกีฬาทั้งระดับมหาวิทยาลัย เเละมืออาชีพ

เรียนภาษาที่อเมริกา Illinois – Chicago   

ELS/Chicago ตั้งอยู่ในบริเวณ Dominican University  ที่สวยงามปกคลุมด้วยเถาไม้เลื้อยในย่านชานเมืองที่ตึกคักของเเม่น้ำ Forest รัฐ Illinois ที่นี่ห่างจากตัวเมืองที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เเละวัฒนธรรมของเมือว Chicago เพียง 30 นาที นักศึกษาจะไ้ดใช้ห้องเรียนที่มีขนาดใหญ่ เเละทันสมัยด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ อาคารหอสมุด 3ชั้น เเละศูนย์ออกกำลังกาย

เรียนภาษาที่อเมริกา Manhattan – New York

ELS/New York ตัังอยู่ใจกลางเมือง Lower Manhattan ติดกับ Tribeca เเละย่าน Soho ที่ทันสมัย ใน New York City หนึ่งในศูนย์รวมวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดเเก่งหนึ่งของโลก นักศึกษาสามารถเดิน หรือนั่งรถไฟใต้ดินเพื่อไปเข้าร่วมกิจกรรมทางวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว ไปจนถึงโรงภาพยนตร์ เเละสถานที่จัดเเสดงศิละระดับโลก นอกจากนี้ทางสถาบันยังเปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษในช่วงวันหยุด เเละภาษาอังกฤษพร้อมเพิ่มพูนประสบการณ์ ที่นักศึกษาจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษไปพร้อมกับการได้รับประสบการณ์ในเมืองที่มีเอกลักษณ์เเห่งนี้

เรียนภาษาที่อเมริกา Seattle – Washington

ELS/Seattle ตั้อยู่ในย่าน Capitol Hill ที่ทันสมัยติดกับตัวเมือง Seattle รัฐ Washinton ศูนย์เเห่งนี้อยู่ใกล้กับ Seattle's Pike Place Market สนามกีฬา เเละเเหล่งชอปปิ้งในเมือง นักศึกษาสามารถเข้าใช้ห้องสมุดของเมือง Seattle อีกด้วย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลยจ้า

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ