เรียนภาษาที่ Stafford House, USA โปรโมชั่น ลด 30%

หมดเขตการรับสมัคร 30 กันยายน 2018

เรียนภาษาที่ Stafford House, USA

โปรโมชั่น ลด 30%  

สาขาทั้งหมดในอเมริกา

  • Boston
  • Chicago (Popular)
  • San Francisco
  • San Diego

การเรียนภาษาที่ Stafford House จะเปลี่ยนวิถีการเรียนที่แสนจะน่าเบื่อให้กลายเป็นเรื่องสนุก เพราว่านอกจากการนั่งเรียนในห้องเรียนแล้ว ใน 1 สัปดาห์ Stafford House จะจัดกินกรรม(Social Activity) ขึ้นในทุกๆวัน ซึ่งนักเรียนสามารถชวนเพื่อนๆไปลงทะเบียน และออกไปทำกิจกรรมนอกสถาณที่พร้อมทั้งเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวอเมริกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ทาง Stafford House ยังการันตีความสนุกด้วยกิจกรรมที่จะเปิดให้นักเรียนเข้าร่วมฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอาทิตย์ละ 3 กิจกรรม

รายละเอียดคอร์สเรียน และ การสอบวัดระดับ

Schedule Options

ININTENSITYIN INHOURSIN INLESSONSIN INSCHEDLEIN
Essential 15 20 Core Course
Standard 18.75 25 INCore Course + One Module*IN
Intensive 22.5 30 INCore Course + Two Module*IN

** 1 Class จะใช้เวลาเรียนประมาณ 45 นาที

Module* คือ โปรแกรมพิเศษหรือชมรมสำหรับคอร์ส Standard และ Intensive ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเย็นของทุกๆวัน ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 100 Modules (1 Module = 4 weeks) โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด

ตัวอย่างของ Module ก็จะมี Ted Talks, Public Speaking, Current events and debate, Pre-IELTS: Grammar, IDIOM and phrasal verbs, News and newspaper, Grammar และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ Highlight ของ Stafford House US ก็คือ Career Preparation Activity (CPA) 1 ใน Module พิเศษที่ทางโรงเรียนจัดขึ้นสำหรับนักเรียนที่มีระดับตั้งแต่ Upper Intermediate ขึ้นไป (สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CPA)

ATTENSION: ในแต่ละ Level จะใช้ระยะเวลาในการเรียนประมาณ 10-12 สัปดาห์ และจะมีการสอบประเมินผลเพื่อเลื่อนระดับ โดยจะประกอบไปด้วยสามส่วนหลักๆคือ Reading Writing และ Listening

** ผลการประเมินไม่สามารถใช้แทนคะแนน IETLS หรือ TOEFL ได้ 

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ