Promotion เรียนภาษาราคาประหยัด ตลอดเดือนเมษายน

สำหรับน้องๆที่อยากพัฒนาทักษาะภาษาอังกฤษตัวเองเพิ่มเติมเพื่อเตรียมพร้อมให้กับอนาคตของตัวเอง และต้องการใช้ภาษาเพื่อให้ได้ผลอย่างแท้จริง นอกจากจะได้ทักษะภาษาแล้ว น้องๆยังได้สัมผัสวัฒนธรรมใหม่ การดำเนินชีวิตในต่างแดนอีกด้วย คลิกเลย!!

วันนี้พี่ๆ IEC Abroad ได้รวบรวมโปรโมชั่นดีดีจากโรงเรียนสอนภาษาไม่ว่าจะเป็นเมืองผู้ดีอย่างประเทศอังกฤษ หาโอกาสเรียนไปทำงานไปในประเทศออสเตรเลีย หรือจะเป็นประเทศที่เป็นเป้าหมายของนักเรียนทั่วไลก พร้อมแสงสีเสียงที่น่าสนใจ อย่างประเทศอเมริกา พี่ๆรวบรวมมาให้นักเรียนอยู่ที่นี่เล้วค่ะ

เรียนภาษาที่ต่างประเทศ

New College Group (NCG)

เป็นโรงเรียนนานาชาติ เปิดสอนภาษาอังกฤษ และ หลักสูตรวิชาการภาษาอังกฤษ เพื่อให้นักเรียนชาวต่างชาติได้พัฒนาภาษาและเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนในระดั[การศึกษา ที่สูงขึ้น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2554 และได้รับการรับรองจากBritish Council และ English UK Member แมนเชสเตอร์ เมืองที่ใหญ่เป็นลำดับ 3 ของ สห-ราชอาณาจักร เป็นเมืองที่คึกคักไปด้วยประชากรนักศึกษา และมีมหาลัยชั้นนำถึง 3 แห่ง จึงทำให้ มีนักเรียนนักศึกษามาเรียนที่เมืองนี้มากกว่า 100,000 คนและด้วยความเป็นมิตรของคนท้องถิ่นทำให้แมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของอัธยาศัยไมตรี อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของความบันเทิง ที่เพียบพร้อมไปด้วยโรงละคร และ แกลเลอรี่ ส่วนคอกีฬาคงรู้จักกันดี ว่าที่นี้เป็นเมืองแห่งสองทีมฟุตบอลชื่อก้องโลกคือทีม Manchester United และ ทีม Manchester City [เพิ่มเติม]

EC English Language Centres 

มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนต่างชาติ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนกลายเป็นโรงเรียนสอนภาษาชั้นนำ  ปัจจุบันนี้ขยายไปในประเทศต่างๆถึง 5 ประเทศทั่วโลกได้แก่ อเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย มอลต้า และ แอฟริกาใต้ กว่า 20 สาขาทั่วโลก [เพิ่มเติม]

Langport English Language College

เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดำเนินการแบบธุรกิจของครอบครัว โดยนำเสนอหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวในประเทศออสเตรเลีย ในอดีตที่ผ่านมา 11 ปี มีนักเรียนมากกว่า 22,000 คน จาก 72 เชื้อชาติที่ได้เลือกเรียนที่นี่ [เพิ่มเติม]

Aspire 2 International 

เป็นองค์กรการศึกษาที่ประกอบไปด้วยสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพของนิวซีแลนด์ (สถาบันในเครือ NTEC Territory Group และ Queens Academic Group) ซึ่งเป็นสถาบันที่จัดอยู่ในกลุ่มสถาบันการศึกษาที่เป็น Category 1 (Private Training Establishment – PTE) ได้รับการรับรองจาก NZQA มีหลักสูตรการเรียนที่หลายหลายและครบถ้วน [เพิ่มเติม]

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ