Bloomsbury International

ข้อมูลทั่วไป

เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษอิสระ ใจกลางกรุงลอนดอน สถาบันแห่งนี้ได้รับการรับรองวิทยฐานะ จากบริติส เคานซิล EAQUALS (excellence in language education) และ Independent Schools Inspectorate (ISI) รวมถึงได้รับประกันความน่าเชื่อถือจาก UKBA (UKBA Highly Trusted Sponsor, HTS) และมีนักเรียนราว 2,000 คนจากกว่า 40 ประเทศ

ทางโรงเรียนมีหลักสูตรภาษาอังกฤษคุณภาพเยี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ นักเรียนที่มาเรียนที่นี่ สามารถพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว และมีความสุขกับช่วงเวลาที่เรียนอยู่ในลอนดอน สำหรับการเรียนการสอน สอนโดยอาจารย์ผู้มากประสบการณ์ความรู้ มีคุณวุฒิด้านการสอนภาษาอังกฤษระดับนานาชาติ และมีความมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้กับนักเรียน รวมทั้งให้ความใส่ใจ และและมีการจัดติวแบบ One-to-One กับอาจารย์ผู้สอน และจัดแผนการเรียนที่เหมาะกับนักเรียนแต่ละคน เพื่อสนับสนุนตลอดเวลาของหลักสูตร เพื่อให้แน่ใจว่า นักเรียนมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และบรรลุเป้าหมายทางการศึกษาที่ตั้งไว้​

จุดเด่นของสถาบัน

  • มีการเรียนการสอน และสวัสดิการคุณภาพเยี่ยม สำหรับนักเรียน และได้รับคำชื่นชม "เกินความคาดหมาย" จากเจ้าหน้าที่ผู้ตรวจสอบ
  • ตั้งอยู่ใจกลางเมือง London สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้กับ British Museum, Covent Garden และ Oxford Street
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีให้กับนักเรียน ได้แก่ ศูนย์ทรัพยากรนักเรียน Olympic Lounge และโรงอาหาร ที่มีพื้นที่ให้บริการ รวมทั้งอาหารที่สดสะอาด ในราคานักเรียน
  • มีกิจกรรมทางสังคมที่น่าตื่นเต้น อิสระ และหลากหลาย

​ 

Tel. 02-250-4585 – IEC Abroad Office
Line: @iecabroadth หรือคลิ๊ก https://goo.gl/LY4W5x

โรงเรียนนี้มีอยู่ที่เมืองไหนบ้าง