Course English Creative Technology

(เริ่ม: 13 May 2019)

          เป็นที่แรก และที่เดียวในประเทศออสเตรเลีย ที่นำการสอนภาษาอังกฤษรวมกับการเรียนเทคโนโลยีแนวสร้างสรรค์จนเกิดเป็นคอร์ส English + Creative Technology เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้านเทคโนโลยี โดยผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านเทคโนโลยีมาก่อนเลย

          คอร์ส English + Creative Technology แบ่งเป็น 3 หลักสูตร ได้แก่ English for Programming (Coding), English for Digital Design, English for Film Making และในแต่ละหลักสูตรจะใช้เวลาเรียนทั้งหมดเพียง 4 สัปดาห์ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเรียนหลักสูตรใดบ้าง ภายในหลักสูตรประกอบไปด้วย การเสริมสร้างทักษะภาษาอังกฤษ การเพิ่มความมั่นใจในการพูดหรือการนำเสนองาน และที่สำคัญคือการเรียนรู้คำศัพท์และคำศัพท์เฉพาะทางที่นิยมใช้ในสายงานเทคโนโลยีด้านนั้นๆ สำหรับการทำงานในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร นอกจากนี้ผู้เรียนทุกคนจะได้ร่วมกิจกรรม Workshop และสร้างสรรค์ผลงานเฉพาะตามหลักสูตรที่เลือก คือ การพัฒนา Android Application (English for Programming), การออกแบบชิ้นงาน Digital Design (English for Digital Design) และการผลิตหนังสั้นแบบกลุ่ม (English for Film Making)

          โดยคอร์ส English + Creative Technology จัดขึ้นโดย Greenwich English College สถาบันสอนภาษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย ร่วมมือกับสถาบันที่เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศโดยเฉพาะอย่าง Academy of Information Technology (AIT)

          เนื่องจากหลักสูตรนี้ค่อนข้างอัดแน่นความรู้ต่างๆในระยะเวลาอันสั้น และมีการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ ทำให้หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีทักษะภาษาอังกฤษระดับ Intermediate, เทียบเท่า CEFR B1 หรือมีคะแนน IELTS 5.0 ขึ้นไป

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ