Exeter College



Type of School: Co-educational tertiary college (public college)

Location: Exeter

ข้อมูลทั่วไป:

เป็นวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ใจกลางแคว้น Devon ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะอังกฤษ เป็นเมืองโบราณที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ผสมผสานกับธรรมชาติและความทันสมัย มีความปลอดภัยและบรรยากาศที่เป็นมิตรกับนักเรียต่างชาติ ห่างจาก London โดยรถไฟประมาณ 2.5 ชั่วโมง Exeter College มีนักเรียนทั้งสิ้น 6,500 คน ประกอบด้วยนักเรียนอังกฤษ 90% และนักเรียนต่างชาติประมาณ 70 คน จาก 20 ประเทศทั่วโลก จำนวนนักเรียนต่อห้องประมาณ 15-20 คน ขึ้นกับหลักสูตรและวิชาเรียน รับนักเรียนต่างชาติที่อายุ 16 ปีขึ้นไปเท่านั้น

วิทยาลัยได้รับความนิยมจากนักเรียนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการันตีว่าจะได้ interview เพื่อเข้าเรียนที่ University of Exeter นอกจากนี้ วิทยาลัยยังได้รับผลการประเมิน Outstanding จากการประเมินโดยหน่วยงานของรัฐบาล นอกจากนี้ยังมีคุณภาพการสอนที่ดีเยี่ยม การันตีคุณภาพการเรียนการสอนด้วยรางวัล Teaching excellence framework (TEF) Gold, FE College of the Year 2018 และ STEM College of the Year 2018 เปิดสอนหลากหลายหลักสูตร เพื่อให้ตรงกับความต้องการของนักเรียนแต่ละคน สำหรับหลักสูตร A level ทางสถาบันมีวิชาให้เลือกกว่า 40 วิชา นักเรียนประสบความสำเร็จในการสอบเข้าในมหาวิทยาลัย

วิทยาลัยได้ลงทุนกว่า 65 ล้านปอนด์ เพื่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงห้องแล็บวิทยาศาสตร์ ห้องสมุด TV studio, Sports center, Gym, Dance studio และอื่นๆ เพื่อส่งเสริมคุณภาพการเรียนการสอน และกิจกรรมต่างๆแก่นักเรียน

วิทยาลัยมีความมุ่งหวังให้นักเรียนต่างชาติที่มาเรียนที่ Exeter college ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จด้านการศึกษาตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยมี International team ดูแลเรื่อง Academic progression, Attendance, Student mentors, Welfare และ Additional emergency support (24/7) จึงทำให้สามารถมั่นใจได้ว่า นักเรียนที่ Exeter college จะประสบความสำเร็จทั้งทางด้านวิชาการและการดำเนินชีวิต

คอร์สเรียนที่เปิดสอน

  1. A Level
  2. International Baccalaureate
  3. Pre-A level Course
  4. BTEC
  5. Foundation
  6. English and Summer School Groups

Why Study at Exeter College?

  1. การันตีคุณภาพการเรียนการสอน ด้วยรางวัล TEF Gold 2017, FE College of the Year 2018 และ STEM College of the Year 2018
  2. Exeter College ได้คะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของโรงเรียนรัฐบาลระดับ Further Education College จากการวัดเทียบกับโรงเรียน 200 กว่าแห่ง โดย Department for Education ในปี 2017
  3. 85% ของนักเรียนต่างชาติ เข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยใน Russell Group และ 94% ของนักเรียนทั้งหมด ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเป็น first choice
  4. ผลการตรวจสอบจากหน่วยงานของรัฐบาลได้รับ Outstanding ในทุกหัวข้อการประเมิน 
  5. จำนวนนักเรียนเฉลี่ย 18 คนในแต่ละห้องเรียน ทำให้คุณครูดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง