Abbey DLD College



Type of School: Co-educational independent colleges

Location: Cambridge, London, Manchester

ข้อมูลทั่วไป

Abbey College Cambridge โรงเรียนรักษาระดับคุณภาพการเรียนการสอนได้เป็นอย่างดี โดยนักเรียน A level มีผลสอบอยู่ในระดับมากกว่า 60% A*/A ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา รวมถึงนักเรียนหลักสูตร Foundation ก็สามารถเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศได้เช่นกัน นอกจากนี้ นักเรียนยังประสบความสำเร็จในการแข่งขันทางด้านวิชาการทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ เช่น Olympiads, Advanced Extension Awards และ STEP papers เน้นทางด้าน Science และมีนักเรียนประสบความสำเร็จในการเข้าเรียน Oxbridge และ Medicine ทุกๆปี

DLD College London เป็นวิทยาลัยเก่าแก่ ก่อตั้งเมื่อปี 1931 มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในหมู่นักเรียน ผู้ปกครอง โรงเรียนและมหาวิทยาลัย ประกอบด้วยนักเรียนอังกฤษ 35% และมีการผสมผสานระหว่างนักเรียนออังกฤษและนักเรียนต่างชาติเป็นอย่างดี รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ ให้นักเรียนได้เข้าร่วมอย่างหลากหลาย เช่น Charity events, Job opportunities, Speaker programme และกีฬาประเภทต่างๆ 

เน้นด้าน Humanity and Art คุณครูผู้สอนมีคุณภาพ และมีประสบการณ์ทำงานใน exam board ทำให้ predicted grade ของนักเรียนมีความแม่นยำ

Abbey College Manchester รับเด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนปานกลาง เพราะโรงเรียนมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำให้นักเรียนประสบความสำเร็จตามศักยภาพของนักเรียนได้ ด้วยคุณภาพการเรียนการสอนและการดูแลจากเจ้าหน้าที่ที่อบอุ่นเหมือนครอบครัว ส่งผลให้ 87% ของนักเรียน สามารถเข้าเรียนได้ในมหาวิทยาลัยที่เลือกเป็น first choice เน้นด้าน Medicine และเป็นวิทยาเขตเดียวมี Academic studies with football training

ทั้ง 3 วิทยาเขต รับนักเรียนอายุ 14-19 ปี นักเรียนทุกคนจะต้องได้รับการสัมภาษณ์ก่อนเข้าเรียน เพื่อพูดคุย ทำความรู้จัก และแนะนำหลักสูตรที่ถูกต้องและเหมาะสมก่อนเข้าเรียน นักเรียนจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีทั้งเรื่องวิชาการ และความเป็นอยู่

คอร์สเรียนที่เปิดสอน

1. Academic English and Pre-sessional Programme

2. GCSE

3.  A Level

4.  Foundation

5. Summer course

6. Academic studies with football training (เฉพาะที่ Manchester เท่านั้น)

7. BTEC (เฉพาะที่ London เท่านั้น)

Why Study at Abbey DLD Colleges?

1. เป็นวิทยาลัยที่ติดอันดับ Top 25 Sixth Form College ทั้ง 3 วิทยาเขต

2. ได้รับความนิยมจากนักเรียนไทยเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก ประสบความสำเร็จในการเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง

3. สถาบันมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดูแลนักเรียนต่างชาติมาอย่างยาวนาน

4. จำนวนนักเรียนไม่เกิน 15 คนในแต่ละห้องเรียน ทำให้คุณครูดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง

5. ใช้ระบบ Personal tutor ซึ่งนักเรียนจะได้พบกับติวเตอร์ส่วนตัว ซึ่งสังเกตการณ์พัฒนาการการเรียนรู้ของนักเรียนทุกสัปดาห์ ทั้งในและนอกห้องเรียน

6. Pre-degree diploma ช่วยเรื่องการเตรียมตัวสำหรับการสมัครเข้ามหาวิทยาลัย (เฉพาะที่ Cambridge เท่านั้น)