Lucton School



Type of School: Boarding school

Location: Hertfordshire

ข้อมูลทั่วไป:

โรงเรียนเก่าเเก่ของประเทศอังกฤษ ที่ตั้งอยู่ในย่าน North Hertfordshire ซึ่งเป็นเมืองทีปลอดภัย โรงเรียนเเห่งนี้เปิดสอนตั้งเเต่ระดับเตรียมอนุบาลไปจนถึง มัธยมปลาย ทางโรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาไว้รองรับนักรียน อย่างเช่น rugby, football, lacrosse, hockey อีกทั้งยังมีสนามกีฬาในร่ม เเละกลางเเจ้งที่ตั้งอยู่ภายในโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อยู่ตลอดเวลา โรงเรียนยินดีรับสมัครนักเรียนได้ทุกเมื่อโดยนักเรียนจะต้องทดสอบวัดระดับความรู้ในด้านภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ เเละสัมภาษณ์เพื่อประเมิณการเรียน

1.รายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของ the Breconsและ Black mountains โรงเรียนอยู่ในเขตชานเมือง แต่ก็สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองLeominster, Ludlow และ Herefordได้อย่างสะดวก โรงเรียนอยู่ห่างจากเมือง Birmingham 1 ชั่วโมงครึ่ง และอยู่ห่างจากเมือง London 3 ชั่วโมง

2.Lucton School เป็นโรงเรียนที่มีขนาดเล็ก เปิดรับนักเรียนอายุตั้งแต่ 6 เดือน - 18ปี โรงเรียนมีนักเรียนประมาณ 360 คนการที่โรงเรียนมีขนาดเล็กทำให้โรงเรียนมีบรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนครอบครัว

3. โรงเรียนมีหอพักที่ตั้งอยู่ใจกลางโรงเรียน โดยมีนักเรียนประจำ 100 คน เป็นนักเรียนชาวอังกฤษ 50% และนักเรียนต่างชาติ 50% นักเรียนต่างชาติมาจากประเทศจีน ฮ่องกง เยอรมัน ศรีลังกา ไนจีเรีย กาน่า และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในปัจจุบันยังไม่มีนักเรียนไทยวิชาที่โดดเด่นของโรงเรียนได้แก่ วิทยาศาสตร์

หลักสูตรที่เปิดสอน

  • GCSE
  • A-Level

Video: