ACS Cobham International School



Institution Type: Co-educational day and boarding school

Location: Surrey

ข้อมูลทั่วไป

ACS Cobham ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 320 ไร่ ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาที โดยรถยนต์จาก London และ จากสนามบิน Heathrow มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รวมทั้งศูนย์กีฬาใหม่ล่าสุด ที่มีสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานสำหรับการแข่งขันในระดับนานาชาติ ศูนย์การเรียนรู้แบบ Interactive และโรงละครความจุ 509 ที่นั่ง โรงเรียน ACS Cobham มีจำนวนนักเรียนประมาณ 1,400 คน โดยมีนักเรียนชาวอังกฤษถึง 90% เปิดรับนักเรียนต่างชาติเป็นนักเรียนประจำตั้งแต่ Year 7-12 โดยมีจำนวนนักเรียนต่างชาติปีละประมาณ 110 คนจาก 70 ประเทศทั่วโลก                

เปิดสอนหลักสูตร International Baccaluareate หรือ IB ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ยอมรับโดยสถาบันอุดมศึกษาทั่วโลก นอกจากวิชาการที่โดดเด่นแล้ว ACS Cobham ยังมีหลักสูตรที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละคน รวมถึงหลักสูตรการกีฬาและโปรแกรมกิจกรรมทางเลือกต่างๆ มากมาย นักเรียนของ ACS Cobham สอบได้คะแนน IB ถึง 45 คะแนน ซึ่งนับเป็น 0.3% ของนักเรียน IB ทั่วโลก และยังสามารถสอบเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกได้เป็นจำนวนมาก ทั้งมหาวิทยาลัยใน Russell Group University of Oxford, University of Cambridge และ Imperial College London รวมถึงมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา เช่น Harvard University, Massachusetts Institute of Technology (MIT), Stanford University, Columbia University, Dartmouth College, University of California, Los Angeles (UCLA) อีกด้วย

หลักสูตรที่เปิดสอน 

1. International Baccalaureate Diploma Programme (IBDP)

2. Advanced Placement (AP)

3. Advanced Placement International Diploma (APID)

4. Advanced Placement Capstone Diploma (APCD)

5. US High School Diploma.

6. Summer course

Why Study at ACS Cobham?

1. นอกจากการเรียนการสอนที่เป็นเลิศ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกิจกรรม ดนตรี และกีฬาครบครัน 

2. หลักสูตรที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ทำให้นักเรียนสามารถเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยได้ทั้งในและนอกสหราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น และอื่นๆ

3. คุณครูมีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านวิชาการ ประกอบกับเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน ที่มีการดูแลนักเรียนต่างชาติเป็นอย่างดี

4. มีทีมแพทย์ประจำโรงเรียน

5. ได้รับ Excellent ในทุกหัวข้อการประเมิน จากหน่วยงานของรัฐบาล

หอพักนักเรียน 


                   

หอพักนักเรียนถูกออกแบบให้ร่วมสมัย มีขนาดใหญ่ มีการระบายอากาศที่ดีและมองเห็นวิวธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่กิจกรรม สันทนาการ และบาร์บีคิวเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเรียน มีการจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำอย่างสม่ำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด

Video: