Oxford International English



Institute Type: English Language School

Location: Brighton, Greenwich, Oxford

School Information:

Oxford International English โรงเรียนสอนภาษาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1991 เป็นโรงเรียนที่ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council มี 3 สาขาในสหราชอาณาจักร คือ Brighton ,London Central, และOxford ส่วนในแคนาดามี 2 สาขา คือ Toronto และ Vancouver อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัด Summer Programs สำหรับนักเรียนต่างชาติ 

Oxford International English, LONDON 

ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที ไปยัง Oxford ศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่คนนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก นักเรียนจะได้สัมผัสการใช้ชีวิตในเมืองที่มีชีวิตชีวา น่าตื่นตาตื่นใจ การเดินทางสะดวกสบาย สถาบันได้รับรางวัล STAR English Language School in Europe award & the British Council ELTons award รับประกันคุณภาพความเป็นเลิศ นักเรียนจะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดเป็นกันเองจากครูผู้สอนที่เชี่ยวชาญ ส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้น

ตัวโรงเรียน Oxford International English เป็นส่วนหนึ่งของ The Crown Estate ซึ่งเป็นทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และเป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเวสต์มินสเตอร์ (Westminster University) มีทั้งหมด 16 ห้องเรียน แบ่งเป็นห้องเรียนปกติและห้องสัมมนา ติดตั้งโทรทัศน์ เครื่องเล่นซีดีและดีวีดีทุกห้อง จำนวนนักเรียนสูงสุดไม่เกิน 14 คนต่อชั้นเรียน มี e-learning เลาจน์พร้อมบริการอินเทอร์เน็ต ครูผู้สอนมีประสบการณ์ รวมทั้งบุคลากรจนถึงผู้อำนวยการที่พร้อมจะช่วยเหลือนักเรียนในการเรียนรู้ อย่างเต็มที่ และโปรแกรมทางสังคมที่น่าสนใจตลอดทั้งปี เช่นการเที่ยวชมในท้องถิ่น การจัดสังสรรค์สำหรับนักศึกษาและบุคคลากร

Oxford International English, GREENWICH 

ตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองกรีนิช (ลอนดอน โซน 2) จุดเริ่มต้นของเวลาโลกห่างเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟและเพียง 15 นาทีด้วยรถไฟจากใจกลางกรุงลอนดอน ใกล้กับสถานที่ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น หอดูดาว Royal Observatory, พิพิธภัณฑ์ทางทะเล Maritime, สวน Royal Greenwich Park และเรือ Cutty Sark และล้อมรอบด้วยย่านร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟและสถานที่น่าสนใจอื่นๆ

โรงเรียนมีห้องเรียนกว้างขวาง 21 ห้องเรียน นักเรียนเฉลี่ย 8 คนต่อชั้นเรียน สูงสุด 15 คนต่อชั้นเรียนและห้องสันทนาการขนาดใหญ่สำหรับนักเรียน (มีหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เครื่องดื่มและของว่าง) ศูนย์เรียนรู้ด้วยตนเอง ห้องคอมพิวเตอร์ 16 ห้อง พร้อมบริการฟรีอินเตอร์เนท ครูผู้สอนมีประสบการณ์ รวมทั้งบุคลากรจนถึงผู้อำนวยการที่พร้อมจะช่วยเหลือนักเรียนในการเรียนรู้ อย่างเต็มที่ และโปรแกรมทางสังคมที่น่าสนใจตลอดทั้งปี เช่นการเที่ยวชมในท้องถิ่น การจัดสังสรรค์สำหรับนักศึกษาและบุคคลากร

Oxford International English, OXFORD 

เป็นโรงเรียนเปิดใหม่ด้วยการลงทุนในด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่องของ Oxford International English ตั้งอยู่บนถนน Alfred ของเมืองออกซ์ฟอร์ด เมืองแห่งการศึกษาที่มีมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลกอยู่มากมาย รวมทั้งสถานที่ที่น่าสนใจ เช่น พิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ โรงภาพยนตร์ โรงละคร สวนสาธารณะ และเดินทางได้สะดวกด้วยรถโดยสารจากทุกเขตในเมือง ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ผับ คาเฟ่ และถนนที่มีการแสดงดนตรี ให้นักเรียนได้เพลิดเพลินและผ่อนคลายจากการเรียนได้เป็นอย่างดี

โรงเรียนตั้งอยู่ในอาคารสมัยศตวรรษที่ 18 มีทั้งหมด 9 ห้องเรียนสวยงามและกว้างขวาง ติดตั้งกระดานไวท์บอร์ดแบบ interactive ห้องสันทนาการสำหรับนักเรียนพร้อมคอมพิวเตอร์ 20 เครื่องและฟรีอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายทั่วโรงเรียน ศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเองพร้อมแหล่งข้อมูลสำหรับการค้นคว้ามากมายที่จะช่วย ให้การพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมครูผู้สอนที่มีประสบการณ์ รวมทั้งบุคลากรจนถึงผู้อำนวยการที่พร้อมจะช่วยเหลือนักเรียนในการเรียนรู้ อย่างเต็มที่

Oxford International English, BRIGHTON

โรงเรียนตั้งอยู่ในใจกลางเมือง Brighton and Hove เมืองชายฝั่งทะเลทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงลอนดอน ตัวโรงเรียนอยู่ห่างเพียง 3 นาทีจากชายหาด ไม่ไกลจากท่าเรือไบรตันและย่านร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ คลับ และแหล่งบันเทิงยามค่ำคืน

โรงเรียนตั้งอยู่ที่ Brunswick Place อาคารแบบรีเจนซี่ที่สวยงาม มีทั้งหมด 8 ห้องเรียน นักเรียนเฉลี่ย 8 คนต่อชั้นเรียน สูงสุด 15 คนต่อชั้นเรียน และห้องสันทนาการสำหรับนักเรียนพร้อมคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต (มีหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เครื่องดื่มและของว่าง) ห้องครัวสำหรับนักเรียน และห้องการเรียนรู้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังมีบริการฟรีอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายทั่วทั้งอาคารอีกด้วย ครูผู้สอนมีประสบการณ์ รวมทั้งบุคลากรจนถึงผู้อำนวยการที่พร้อมจะช่วยเหลือนักเรียนในการเรียนรู้อย่างเต็มที่

 หลักสูตรที่เปิดสอน

1. General English Course

เป็นคอร์สที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับทุกเพศทุกวัย เนื่องจากเป็นคอร์สที่รวบรวมไว้ทั้ง 4 ทักษะ ไม่ว่าจะเป็น การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน รวมทั้งยังมีการฝึกการออกเสียงที่ถูกต้อง การเรียนรู้เกี่ยวกับ Grammar และการเรียนรู้ศัพท์ใหม่ ๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

2. Intensive English

เป็นคอร์สที่ได้รับความนิยมไม่แพ้คอร์ส General English เหมาะสำหรับนักเรียนที่อยากได้ทักษะต่าง ๆ เพิ่มเติม เนื่องจากจำนวนชั่วโมงเรียนที่มีมากกว่า General English นักเรียนสามารถเลือกได้ว่าต้องการเรียนทักษะไหนเพิ่มเติมเป็นพิเศษทำให้ทักษะทางด้านนั้นโดดเด่นกว่าทักษะอื่น ๆ

3. English for Business

เป็นคอร์สที่เหมาะสำหรับนักเรียนที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ชีวิตการทำงานหรือคนที่อยากจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษไว้สำหรับสื่อสารในเชิงธุรกิจโดยเฉพาะ เพื่อการทำงานที่ราบรื่นและประสบความสำเร็จ

4. IELTS Preparation

เป็นคอร์สที่เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเตรียมตัวเพื่อสอบ IELTS เพราะอาจารย์จะจำลองห้องเรียนเหมือนสนามสอบ และสอนเทคนิคต่างๆในการทำข้อสอบ IELTS เพื่อให้นักเรียนมั่นใจได้ว่าสามารถไปทำสอบได้อย่างเต็มที่และได้คะแนนสอบอย่างที่ต้องการ

Video: