Oxford International Education Group



Type of School: Language School

Location: Brighton Cambridge Oxford  

ข้อมูลทั่วไป:

โรงเรียนแต่ละสาขาของ OIE ตั้งอยู่ในสถานที่ที่สวยที่สุดในสหราชอาณาจักร รวมถึงยังตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและเดินทางโดยรถไฟใต้ดินหรือรถบัสได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเลือกเรียนภาษาอังกฤษได้ 3 สาขา ดังนี้

  • London – เมืองหลวงของสหราชอาณาจักร
  • Oxford – เมืองที่มีมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
  • Brighton – เมืองตากอากาศที่สวยงามแห่งหนึ่งของอังกฤษ

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี โรงเรียนจึงตระหนักว่านักเรียนที่มาเรียนที่นี่ต้องการอะไรและจะช่วยให้พวกเขาสำเร็จและไปถึงเป้าหมายได้ยังไง การสอนของโรงเรียนนี้จึงเน้นไปที่คุณภาพการเรียนการสอนที่ดีและมีคุณภาพ และครูทุกคนของที่นี่ก็มีความรู้ความสามารถอย่างมาก ทำให้โรงเรียนนี้ได้รับความพึงพอใจจากนักเรียนถึง 97%

นักเรียนทุกคนจะได้รับความช่วยเหลือ ความเอาใจใส่จากพนักงานและครูของโรงเรียน OIE เป็นอย่างดี ทำให้นักเรียนมีความสุขและสบายใจ นอกจากนี้ จำนวนนักเรียนต่อห้องจะมีไม่เกิน 15 คน ทำให้อาจารย์ดูแลนักเรียนทุกคนได้ทั่วถึงและช่วยพัฒนาทักษะอังกฤษให้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย ในแต่ละสัปดาห์

โรงเรียนจะจัดกิจกรรมทางสังคมต่างๆ หรือที่เรียกว่า Social Programmes ที่จะช่วยให้นักเรียนทุกคนพัฒนาภาษาอังกฤษ เรียนรู้วัฒนธรรมอังกฤษ และได้รู้จักกับเพื่อนชาติ ตัวอย่างกิจกรรมและสถานที่ที่น่าสนใจ เช่น เยี่ยมชม Madame Tussauds, London Eye, Harry Potter Studio และ St Patrick’s Day Parade and Festival เป็นต้น

เป็นสถาบันด้านการศึกษาภาษาอังกฤษก่อตั้งโดย Robert Darell และ David Brown ด้วยทุนช่วยเหลือจากเจ้าชาย Charles มากกว่า 25 ปีที่ผ่านมา Oxford international school ได้มีนักเรียนเข้าร่วมมากกว่าครึ่งล้านคนทั่วโลก และการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council จึงเป็นที่นิยมจากผู้คนหลากอายุหลายเชื้อชาติที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเอง Oxford international school จึงได้ขยายสาขาไปมากมายทั่วโลกและในอังกฤษ

Oxford international school มีอยู่ 3 สาขาคือ London Greenwich Brighton และ Oxford โดยแต่ละที่ก็จะมีโลเคชั่นที่แตกต่างกันตามแต่ละเมือง แต่ยังคงคุณภาพการเรียนการสอนจากคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้มาตรฐานตามหลักสูตรของ Oxford international school ได้ดีทุกสาขา

Video: