Bell English



Institution Type: Young Learners, Adult (16+) 

Location: St' Alban London, Cambridge , London 

ข้อมูลทั่วไป:

โรงเรียน Bell English, St Alban (London) I Course: Young Learners programme

ศูนย์เรียนภาษา Bell St. Albans ในประเทศอังกฤษเป็นศูนย์ภาษาที่่ต้ังอยู่ที่เมือง Hertfordshire ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของกรุง London อีกทั้งยังใกล้เมือง Oxford  และCambridge ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการศึกษาที่สำคัญของประเทศอังกฤษ St. Albans เป็นเมืองประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่งดงามและสถาปัตยกรรมต่างๆที่มีมาตั้งแต่ยุคโรมันและยุคกลางนอกจากนี้เมืองSt Albans ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสวนสาธารณะที่สวยงามมีแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจหลายแห่งและที่น่าสนใจที่สุดคือสนามฝึกอบรมนักฟุตบอลอาร์เซนอล

หลักสูตรที่เปิดสอน

นักเรียนที่เข้าร่วมโปรแกรมจะได้รับการทดสอบระดับและเรียนภาษาอังกฤษ 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ การเรียนการสอน ตั้งแต่ 9.00-12:30น. ชั้นเรียนขนาดเล็กไม่เกิน 15 คน นักเรียนจะได้เรียนรวมกับนักเรียนชาวต่างชาติ ตามระดับภาษา ซึ่งจะมีการวัดระดับภาษาในวันแรกที่ไปถึง คณะครูเบลจะทำการสอนและเน้นในเรื่่องของการพัฒนาทักษะทางการสื่อสาร เพื่อให้แน่ใจว่าการเรียนที่ประเทศอังกฤษได้ประโยชน์สูงสุด และในช่วงบ่ายจะได้ทัศนศึกษาไปยังสถานที่สำคัญ และร่วมกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้

กิจกรรมและกีฬา

     

ทุกๆวันนักเรียนจะได้ทำกิจกรรมและเล่นกีฬาต่างๆเพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสในการพัฒนาภาษาอังกฤษนอกจากนี้ยังได้ผ่อนคลายจากการเรียนและได้รู้จักเพื่อนใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทางโรงเรียน Bell St Alban จะดำเนินการพานักเรียนไปทัศนศึกษาตามตารางกิจกรรมที่แนบมา นักเรียนสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมส์ กีฬาต่างๆ เช่น ฟุตบอล รักบี้ หรือสำหรับนักเรียนที่ไม่สนใจเรื่องกีฬาเรายังมีเรื่องของศิลปะ หรือ โปรเจคต่างๆที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในชั้นเรียน

กีฬา: Dodge Ball, Football, Cricket, Badminton

กิจกรรม: Cooking, Art&Craft, Dance, Bell Got Talent, Shirt-Painting, Pop corn Premier, Photography

สถานที่พัก

นักเรียนจะอยู่ที่หอพักศูนย์ Bell St Albans 

  • ห้องพัก มี 3 เเบบ เตียงเดี่ยว เตียงคู่ และ 3 เตียง
  • มีหัวหน้าประจำบ้านคอยดูแลทุกพื้นที่
  • แยกที่พักของเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย

Graduation Certificate

นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศการเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นจากทางสถาบัน Bell St Alban ในวันสุดท้ายที่เรียนจบ

การเดินทางไปกลับจากสนามบิน

ทางโรงเรียน  Bell St Albanได้จัดเตรียมรถรับ-ส่งนักเรียนทุกท่านจากสนามบิน ไปถึงบ้านโรงเรียน และจากโรงเรียนไปสนามบินเพื่อเดินทางกลับจาก

  • ✈ สนามบิน London Stansted 
  • ✈ สนามบิน London Heathrow
  • ✈ สนามบิน London Luton
  • สถานีรถไฟ Ebbsfleet Eurostar